Các loại nước hoa ô tô bạn nên dùng trong xe

Nước hoa ô tô nên dùng trong xe

Nước hoa ô tô chuyên dụng từ lâu đã được coi là “mỹ phẩm cho xe hơi”. Nó giúp khử mùi hôi rất hiệu quả. Mang lại mùi thơm dễ chịu, thoải mái cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, lọ nước hoa còn là vật trang trí đẹp mắt, có vai trò tạo nên không gian nội thất sang trọng và cao cấp hơn. 

Nước hoa ô tô
Nước hoa ô tô
Đối với những người sử dụng ô tô, nước hoa ô tô không còn xa lạ. Từ lâu, nước hoa ô tô đã được so sánh như một loại “mỹ phẩm ô tô”, là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để khử mùi ô tô và mang lại hương thơm tươi mát cho ô tô. Có nhiều nguyên nhân khiến trong xe có mùi khó chịu như: mùi ghế da, mùi điều hòa, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá… Để khắc phục mùi hôi trong xe, người ta thường dùng nước hoa ô tô. .

Các loại nước hoa dùng cho ô tô

Nước hoa dùng cho ô tô (tinh dầu thơm xe hơi) là hỗn hợp gồm tinh dầu thiên nhiên, tinh chất, chất điều vị (nước hoa), dung môi và chất bay hơi (thường là cồn). Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước hoa ô tô nhưng có thể tạm chia thành các loại nước hoa ô tô sau:
nuoc hoa go dan huong

Nước hoa Carori dùng cho xe ô tô

Dòng nước hoa này có mùi hương khá độc đáo, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người ngồi trong xe.
Đặc biệt đây là giải pháp tuyệt vời cho những người bị dị ứng với mùi xe hơi và có tiền sử say tàu xe.
Nguyên liệu sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Pháp. Một đất nước có kỹ thuật sản xuất hiện đại và vô cùng khắt khe. Vì vậy, sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng.
Nước hoa ô tô
Nước hoa Carori dùng cho xe ô tô
Thiết kế màu sắc của sản phẩm rất trang nhã, tạo điểm sáng cho không gian nội thất xe.
Ngoài ra sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như phòng khách, phòng làm việc, ô tô, phòng đọc sách…
Có rất nhiều mùi hương khác nhau, ví dụ: hoa hồng. Thiên thần, Gió biển, Nhịp điệu DC.
Giá bán tham khảo: 350.000Đ

Nước hoa cao cấp Ambi Pur dùng cho xe ô tô

Thương hiệu nước hoa cao cấp Ambi pur, chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên. Nhập khẩu từ châu Âu, là dòng Tinh dầu nước hoa ô tô của Đức mà người Đức rất quen thuộc và yêu thích sử dụng trên ô tô của họ. Nước hoa ô tô Ambi Pur, có mùi dễ chịu và thanh lịch hương thơm làm cho mọi người cảm thấy rất thoải mái. Tinh dầu ô tô khử mùi hôi đặc trưng trên ô tô rất hiệu quả như mùi thuốc lá, mùi cơ thể, mùi động vật, mùi ghế da mới.

nước hoa ô tô
Ngoài ra, chai nước hoa ô tô còn có thể dùng làm vật trang trí giúp nội thất xe sang trọng và cao cấp hơn.

Tinh dầu chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tinh chế nước hoa ô tô cao cấp, không độc hại, an toàn cho trẻ em. Apcarcare trực tiếp nhập hàng, cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, đồng thời sẽ bồi thường nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài cam kết hàng chính hãng, còn cam kết hoàn tiền nếu khách hàng chứng minh được chúng tôi bán hàng giả.

  • Giá bán tham khảo (có thể thay đổi theo thị trường): 210.000 – 250.000Đ

Nước hoa Febreze dùng cho xe ô tô

Febreze là thương hiệu nước hoa xe hơi của Mỹ, chuyên về các dòng product. Nước hoa rất phổ biến trong giới khách hàng. Thương hiệu nước hoa xe sang này đã có lịch sử hơn 20 năm và hiện đã phổ biến trên toàn thế giớ. Điểm nổi bật của nước hoa ô tô febreze là được sản xuất và chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Do đó sẽ không bao giờ gây dị ứng hay bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng.

Nước hoa ô tô
Nước hoa Febreze dùng cho xe ô tô khá nhỏ gọn

Để sử dụng hương thơm febreze này, bạn chỉ cần kết nối trực tiếp với máy điều hòa ô tô để hương thơm giữ nguyên vị trí khi xe đang chạy, sau đó vặn nút điều chỉnh để điều chỉnh lượng hương thơm tỏa ra. Lúc này hương thơm sẽ nhanh chóng lan tỏa đến mọi ngóc ngách trên xe có điều hòa.

  • Giá bán tham khảo : 150.000 – 200.000Đ

Nước hoa ô tô Grasse 

Đến từ đất nước được mệnh danh là kinh đô nước hoa của thế giới – Pháp, không quá khó hiểu để có thể biết rằng hãng nước hoa ô tô cao cấp chính hãng Grasse được đông đảo người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng và mong muốn sở hữu.

Ưu thế của nước hoa ô tô Grasse chính là hương thơm cực kỳ tinh khiết, nó được trộn lẫn giữa mùi hương của gỗ và hương thơm quyến rũ của gió biển, mang đến cho khách hàng mùi hương cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

Nước hoa khử mùi xe hơi Grasse có độ lưu hương lâu dài và tỏa hương vừa phải, có thể khử hết những mùi hôi gây ra và mang lại cho người dùng hương thơm vừa phải, tinh tế, không quá ngào ngạt gây mất tập trung khi lái xe



from AP Car Care https://ift.tt/CuxPldq
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG GIÁ XE VINFAST 2023 – ƯU ĐÃI MỚI NHẤT (2023)

Bảng giá sơn xe ô tô uy tín, ưu đãi mới nhất-TP.HCM

1 con cua có 8 chân. 100 con có bao nhiêu chân?: Trả lời 800, ứng viên lập tức bị loại!