Tại sao giá phủ gầm xe ô tô tại AP Care Care lại CAO???

Tại sao giá phủ gầm xe ô tô tại AP Car Care lại cao

AP Car Care sẽ chia sẻ cho các bạn tại sao giá của dịch vụ phủ gầm lại nhỉnh hơn ở một số trung tâm khác. Như các bạn biết thì giá cả dịch vụ được quyết định bởi chất lượng của cái dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Ở AP, chúng tôi kiểm soát chất lượng dịch vụ theo 5 tiêu chuẩn: thiết bị, dụng cụ, dung dịch, quy trình, con người.

(chèn hình ảnh biểu đồ 5 tiêu chuẩn AP)

Để hiểu rõ 1 dịch vụ đáp ứng 5 tiêu chuẩn thì AP sẽ chia sẻ dịch vụ phủ gầm thì các tiêu chuẩn này nó đáp ứng ở mức độ nào?

Đầu tiên đó là về mặt thiết bị: AP sử dụng cầu nâng bụng âm, không dùng hệ thống cầu nâng 2 trụ như ở các trung tâm khác. Hệ thống cầu nâng bụng rất phù hợp cho nơi cần tiết kiệm diện tích và nó hoạt động vô cùng an toàn với hệ thống lock bằng bánh răng, Kĩ thuật viên sẽ rất an toàn khi làm việc ở gầm. Khi hoạt động, chúng ta cần phải nâng đúng trọng tâm xe, lúc được nâng lên, xe không bị lật. Đối với cầu nâng cắt kéo, khi đưa xe vào, nếu bạn canh không chuẩn, xe rất dễ bị lật, chíu xuống, mất an toàn cho xe và người

(
Ở AP, chúng tôi sử dụng dụng cụ chuyên dụng, ví dụ như cây súng phủ gầm chúng tôi sử dụng được nhập từ Mỹ. Nếu các bạn sử dụng súng nhập từ Trung Quốc, sự khác biệt rất rõ ràng, chưa nói về chất lượng thì nhìn vào hình dáng súng thì sự khác biệt thể hiện rất rõ ràng. Súng của Mỹ ống dày hơn, chiều dài sẽ ngắn hơn súng Trung Quốc.
Để súng bắn được dung dịch phủ gầm, áp lực hơi phải đạt tới mức độ tiêu chuẩn tầm khoảng 8 đến 10 kí. thứ nhất là nó xé nhỏ cái phủ gầm đó. Khi đi qua cái súng này thứ 2 là nó đủ áp lực, nó bắn cái cái cái hạt củ gầm nó bắn răng nó về mặt đủ áp lực để nó ghim vào trong cái bề mặt thì lúc đó mới đạt tới cái độ bền đúng tiêu chuẩn nói những cái bạn đó là về vấn đề thiết bị.
Ờ vấn đề thứ 3 là vấn đề dung dịch.
Đây, ví dụ mình có một cái chai phủ gầm onl kb với chú 3 thì tất cả các thiết bị, các dụng cụ, dung dịch tại ab nha, tất cả các sản phẩm này đều phải rõ xuất xứ, nguồn gốc và phải có hóa đơn nhập đầy đủ nha các bạn đó là hàng hoá đơn xuất xứ rõ ràng thì mình mới nhập vào, còn khách hàng trôi nổi, không có hóa đơn mình sẽ không nhập vào.
Thì để chứng minh các bạn là những hàng này nó có nguồn gốc cụ thể hết các bạn tới đây, các bạn đó chờ cha mẹ ở đâu, có hết các bạn và các bạn làm dịch vụ ở đây cũng đều được yêu cầu xuất hóa đơn đỏ. Các bạn đều được xuất ra đều đỏ hết nha các bạn.
Vấn đề thứ 4, vấn đề thứ 4 đó chính là quy trình thì quy trình chăm sóc xe về gói phủ gầm này mình đã chia sẻ cho các bạn rất chi tiết ở cái video trước rồi rồi. Qui trình của gầm chi tiết tại bi á thì nó sẽ liên quan đến cái thời gian. Ví dụ thời gian ở cái gói phụ ngầm này là ở base là hết là 2 ngày, các bạn là là là do là cái quy trình nó chi tiết và nó dài nên nó thời gian nó lớn, nhưng mà để sau khi mình làm 2 ngày thì gầm, nó gần như là ở bên suốt đời luôn không bao giờ nó bị sượng.
Hư hỏng, lạc rồi bảo hành của bạn.
Đó là vấn đề 4 vấn đề thứ 5, đó là vấn đề về mặt con người thì tất cả các kỹ thuật viên của baby để làm được dịch vụ ngầm này phải đạt cấp độ 3 sao trở lên thì mới có thể làm được dịch vụ của gầm này. Thứ 2 là cái tiêu chuẩn đầu tuyển đầu vào ở rb này là các bạn phải có trình độ trung cấp hoặc cao đẳng ô tô trở lên thì thì mới được tuyển dụng đầu vào ở abbey, đó là mình phải biết cái xe nó như thế nào, nguy hiểm hay không nguy hiểm, các bạn lại không ý thức nên anh mới được tuyển dụng.
Để làm được nhiệm vụ này phải đạt được cấp độ 3 sao, tức là phải hoàn thành cái cái kỹ năng hoặc kỹ ngầm thì mình mới được thực hiện. Cái chuyện này giống như ở đây, các bạn đang thực hiện một cái công đoạn đó là kiểm tra lại cái cái này phủ xong rồi bây giờ kiểm tra lại coi chỗ nào, chỗ nào sai sót phần cuối nữa thì là để mình dặm vá những cái vị trí đó lần cuối sau đó mình mới lắp các vị lên. Đó là các bạn ở đây đã được về mặt con người thì thứ nhất là về đầu vào thứ 2 là được đào tạo quy trình bài bản rồi.
Chính vì 5 yếu tố này, mình xin nhắc lại nha 5 cái tiêu chuẩn để cấu thành lên cái dịch vụ tại vì một thiết bị thứ 2 là dùng dụng cụ thứ 3 là dung dịch thứ 4 là quy trình thứ 5 là con người bởi 5 cái tiêu chuẩn này sẽ góp phần tạo ra cái chất lượng dịch vụ tại cabin.
Ừm. Đó là lý do tại sao mà giá thành dịch vụ hay vì nó sẽ thể nhỉnh hơn một chút so với các trung tâm khác, nhưng các bạn yên tâm, bởi vì chúng tôi sẽ cam kết với các bạn một vấn đề, đó là nếu các bạn không hài lòng về dịch vụ bất kỳ một dịch vụ nào ở rb thì army sẽ hoàn tiền lại cho bạn 100% nữa, không cần biết lý do luôn.
Mình hay mình chia sẻ, dù phủ gầm này, giả sử với là gói này 4 triệu thì làm sao các bạn thấy là không hài lòng không? Đúng như những gì chúng tôi nói ban đầu.
Thì chúng tôi sẽ hoàn tiền lại nếu bạn trồng 100, đó là cái cam kết của mình. Hài lòng với lấy tiền không thì thôi.
Đó, các bạn muốn biết thêm chi tiết và cái quy trình cụ thể như thế nào có thể lên website ipk k. VN hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline 1900252526. Để biết thêm chi tiết, xin chào hẹn lại các bạn.
,
Thử nghiệm


from AP Car Care https://ift.tt/5mA1Yyu
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG GIÁ XE VINFAST 2023 – ƯU ĐÃI MỚI NHẤT (2023)

Bảng giá sơn xe ô tô uy tín, ưu đãi mới nhất-TP.HCM

1 con cua có 8 chân. 100 con có bao nhiêu chân?: Trả lời 800, ứng viên lập tức bị loại!