Cách viết bài đăng bán nước hoa kiếm tiền triệu cho người mới bắt đầu (Mới nhất)

Nước hoa được coi là một trong những mặt hàng béo bở có thể dễ dàng “kiếm bạc triệu” nếu bạn biết cách kinh doanh trực tuyến.

Đây cũng là một món quà xa hoa dành cho đối phương, nhưng cũng xa hoa và đắt đỏ.

Nhiều bạn đã chia sẻ với chúng tôi: khó bán, khuyên không nên mua,. . . và có ý định bỏ cuộc sớm.

Ồ, tại sao bạn lại nghĩ như vậy? !

Nhiều người đã thành công với sản phẩm này, trở thành đại lý, nhà phân phối lớn.

Trong thời đại trực tuyến cạnh tranh ngày nay, có cách nào để kinh doanh nước hoa “sinh lời nhanh chóng” không?

Tất nhiên là , chúng tôi sẽ tiết lộ nó ngay bây giờ. nhưng . . .

. . . . . . “Bí quyết” dài hơn, từng bước, từng bước bạn sẽ có khách hàng tốt.

Muốn bán nước hoa hiệu quả và có nhiều đơn hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi chia sẻ bí quyết kinh doanh online thành công và hướng dẫn chi tiết cách kinh doanh nước hoa “siêu lợi nhuận” cho người mới bắt đầu.

1. Ý tưởng kiếm tiền khi kinh doanh nước hoa online

Bạn có đồng ý với tôi không:

Nhu cầu sử dụng nước hoa sẽ ngày càng nhiều: đi học, đi làm, đi chơi hay đi làm, . . .

Dù là nam hay nữ thì hầu hết ai cũng sẽ chọn mua cho mình một lọ nước hoa. Hương thơm quyến rũ, cá tính luôn có thể mang lại cho bạn sự tự tin và hương vị hơn.

Bạn phải biết rằng trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa, tuy 1 vốn 4 lời có thể nhân lãi lên gấp bội nhưng không hề dễ dàng như tưởng tượng.

1.1 Bán nước hoa không phải là khởi đầu dễ dàng

Nếu có đam mê và hiểu biết, bạn có thể tham gia kinh doanh nước hoa online mà không cần nhiều vốn.

Không cần bỏ tiền đầu tư cũng có thể bán, đó là đối tác, có thể hưởng hoa hồng theo sản phẩm.

Tuy nhiên, đây là một dự án rất cạnh tranh và bạn sẽ gặp một số khó khăn khi bắt đầu:

Một vấn đề đau đầu khác:

Nếu phải nhập hàng, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí do không tìm được nguồn sỉ nước hoa giá rẻ.

Chi phí vốn cao hơn dẫn đến giá nước hoa cao hơn, khiến chúng khó tìm hơn – hãy yêu cầu thỏa thuận.

Có rất nhiều quảng cáo về các khóa học kinh doanh trực tuyến có thể giúp bạn tăng tỷ lệ nộp đơn, bạn vui vẻ trả tiền cho trường, kết quả là…

Hầu như không có sự khác biệt!

1.2 Nước hoa – ngành kinh doanh siêu lợi nhuận

Vất vả nhưng nguồn thu nhập khủng mà nó mang lại vô cùng hấp dẫn, với nhiều người “hái bạc triệu” nhờ bán nước hoa online.

Hãy thử làm một bài toán nhỏ sau:

Nếu dự định mở shop bán hàng, bạn phải bỏ ra rất nhiều chi phí phát sinh như: quỹ hàng hóa, mặt bằng (nếu bạn là người thuê), kệ, tủ, hàng hóa trưng bày,….

Ngoài ra, bạn cần có kinh nghiệm kinh doanh nước hoa hoặc nhờ một người bạn giúp bạn tìm được món hời.

Tiếp theo, bạn cần xây dựng uy tín và niềm tin với khách hàng của mình. Họ sẽ quay lại mua hàng của bạn lần thứ hai, thứ ba. . . dần trở thành khách hàng thân thiết.

2. Kinh nghiệm kinh doanh nước hoa 1 chữ hoa 4 chữ

2.1 Kinh nghiệm mua nước hoa sỉ giá rẻ

Hãy bắt đầu ý tưởng kinh doanh độc đáo này với thương hiệu nước hoa uy tín, giá cả phải chăng được nhiều người tiêu dùng bình chọn tại thị trường Việt Nam.

Mẹo:

nước hoa charme – Nước Hoa Pháp Cho Người Việt” rất nổi tiếng, được nhiều nghệ sĩ yêu thích và ưa chuộng, xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng.

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh nước hoa.

À, tôi có thể tìm sỉ nước hoa ở đâu?

Có nhiều cách để tìm nguồn hàng bán buôn:

  • Đăng bài “cần nguồn nước hoa” trên trang facebook cá nhân.
  • Xuất bản thông tin bán hàng về các nhóm kinh doanh và nhóm giao dịch.
  • Nhắn tin cho fanpage bán nước hoa hỏi giá.
  • Tìm kiếm các website nước hoa, tra cứu số điện thoại liên hệ và nhờ tư vấn giá sỉ nước hoa.
  • Giới thiệu các nguồn thương mại tốt thông qua tình bạn.
  • Nên ưu tiên chọn nguồn gần nơi bạn sinh sống để tiện đi lại, gặp gỡ và check nguồn chất lượng cao.

    2.2 Trải nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng

    Cách bán nước hoa chuyên nghiệp

    Cứ thử tưởng tượng, một ngày bạn thua 2-3 lệnh thì cuối tháng, cuối năm lãi sẽ mất bao nhiêu! ? . . .

    … Chà, đó không phải là một số tiền nhỏ!

    Trong kinh doanh, “khách hàng luôn là thượng đế”. Ngay cả khi họ khó chịu hoặc cố chấp, bạn cần đưa ra lời khuyên cho họ một cách lịch sự và hòa bình.

    Đừng bao giờ tranh cãi với khách hàng theo kiểu “tay ngang”, đây là điều tối kỵ trong kinh doanh.

    Tư vấn nước hoa chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của việc kinh doanh bán hàng online.

    • Bạn có một cửa hàng nước hoa, nếu nhân viên bán hàng trả lời khách hàng một cách hời hợt thay vì coi trọng khách hàng thì lập tức khách hàng sẽ “ra đi vĩnh viễn”, đồng nghĩa với việc bạn mất khách hàng đó.
    • Việc tư vấn mùi hương không có quy trình, không có trọng tâm dẫn đến sự tẻ nhạt, không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và họ sẽ không mua nữa.
    • Không biết cách xử lý khi khách hàng từ chối mua hàng.
    • Nếu mặt hàng họ cần từ cửa hàng của bạn đã hết hàng hoặc không đến kịp, hãy đề xuất mặt hàng thay thế tương đương.
    • Có cam kết rõ ràng và nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nước hoa để tăng nhu cầu mua hàng.
    • Ngoài ra, nếu bạn xem video hướng dẫn về 5 cách dễ dàng để bán hàng trực tuyến này, bạn chắc chắn sẽ nâng kỹ năng bán hàng trực tuyến của mình lên một tầm cao mới:

      Cách chăm sóc khách hàng sau bán hàng

      Bắt đầu bằng cách viết ra tất cả thông tin cần thiết, càng chi tiết càng tốt:

      Bạn càng biết nhiều chi tiết thì việc quảng cáo cửa hàng của bạn trong tương lai càng dễ dàng.

      Hãy ghi chép vào một file riêng (có thể là file excel) hoặc sổ tay, nhật ký bán hàng.

      Sau một lúc:

      Đây cũng là một cách thông minh để nhắc nhở: “Nước hoa của bạn sắp hết, cửa hàng sẽ giới thiệu thêm nhiều loại nước hoa mới cho bạn”. . .

      Mẹo cho bạn biết:

      Thường xuyên tạo chương trình phần thưởng hoặc tặng quà cảm ơn. .. Kích thích nhu cầu mua lại của khách hàng, đồng thời khi giới thiệu bạn bè mua hàng còn được giảm giá. . .

      3. Danh sách 8 yếu tố tạo nên hiệu quả bán hàng của nước hoa điểm đơn

      Không phải ai cũng biết cách kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là kinh doanh nước hoa. Nếu bạn muốn làm tốt sản phẩm này, trước tiên bạn phải biếtbạn nên bán nó ở đâu! ?

      3.1 Lựa chọn kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả nhất

      Với xu hướng kinh doanh hiện nay, dù kinh doanh sản phẩm gì thì hầu hết mọi người đều đang ưu tiên xây dựng kênh bán hàng trực tuyến hơn là mở cửa hàng bán hàng.

      Lý do rất đơn giản:

      Internet và mạng xã hội cho phép mọi người kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi. Người mua và người bán có thể trao đổi thông tin và đặt mua sản phẩm trong vòng vài phút.

      Có nhiều kênh bán hàng trực tuyến tập trung nhiều khách hàng tiềm năng như . .

      bán hàng trên trang facebook

      Đối với người mới bắt đầu, cách bán hàng online hiệu quả là chọn facebook làm nơi đăng nước hoa.

      Đây được coi là trang mạng xã hội lớn nhất tập trung vào lượng truy cập của người dùng và là nguồn khách hàng dồi dào để bạn quảng bá sản phẩm của mình.

      Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng như vậy? . . .

      Dưới đây là 3 cách giúp bạn bán nước hoa trên facebook hiệu quả:

      1/ Bán trên trang facebook cá nhân

      Ưu điểm:

      Nhược điểm:

      2/ Bán trên fan page

      Ưu điểm:

      Nhược điểm:

      3/ Bán theo nhóm, nhóm mua bán

      Ưu điểm:

      Nhược điểm:

      Bán trên trang web

      Đây chắc chắn là kênh bán hàng online tốt nhất được nhiều chủ shop tin dùng, khả năng tiếp cận khách hàng cực mạnh.

      Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến “nước hoa”, họ sẽ thấy ngay bài viết quảng cáo về nước hoa của bạn.

      Bạn cần xử lý hai phần chính của trang web bán hàng của mình:

      Ngoài ra, chủ cửa hàng nên bỏ ra một khoản phí nhỏ, khoảng 30-50k/ngày để đặt quảng cáo nhằm tăng lượng truy cập vào cửa hàng.

      Quảng cáo 100-200k/ngày có thể đặt vào các ngày lễ (duy trì 1 tuần) giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng.

      Tuy nhiên, chủ cửa hàng sẽ cần một thời gian để bước đầu cấu trúc và hình thành nội dung của trang web để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác:

      Bán trên shopee, tiki, lazada, sendo

      Đây là 4 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với lượng khách hàng lớn và tiềm năng rất lớn.

      Mỗi tầng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ người bán. Hơn nữa, khi bạn xây dựng phễu bán hàng tại đây, nó luôn hoàn toàn miễn phí.

      Tuy nhiên, các hạn chế khi tham gia bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử là:

      Tóm tắt:

      Tuỳ theo nhu cầu và khả năng bán hàng mà chủ cửa hàng lựa chọn kênh bán hàng phù hợp để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

      Cần đưa ra mức giá bán phù hợp cho từng sản phẩm trên từng sàn khác nhau để cạnh tranh với đối thủ. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về nước hoa, hãy truy cập blog của cửa hàng của tôi ngay hôm nay!

      3.2 Tuyển sỉ, cộng tác viên bán nước hoa

      Làm bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần có người hợp tác và đồng hành cùng mình, bán nước hoa cũng vậy. Có hai cách để tìm bạn cùng bán: bán buôn và hợp tác.

      Tuyển Sỉ, Đại Lý

      Bạn sẽ tìm kiếm khách hàng và thuyết phục họ nhập hàng từ bạn với số lượng ít, thường là 03 cái trở lên để có giá sỉ tốt.

      Vui lòng giữ giá bán buôn thấp hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

      Lưu ý:

      Hãy chỉ dẫn và hướng dẫn họ cách đăng bán hàng online, gợi ý chốt đơn tốt hơn.

      Nếu bán chạy, họ sẽ nhập thêm và trở thành đại lý hoặc tổng đại lý nước hoa.

      Giả sử bạn có 5 người bán buôn, mỗi người bán trung bình 40-50 đơn vị mỗi tháng và vào cuối tháng, bạn có lãi 200-250 đơn vị.

      <3

      Đối với hình thức tuyển cộng tác viên bán hàng

      Đối tác không nhập hàng về bán mà tìm hoặc giới thiệu khách hàng cho bạn. Bạn sẽ trả tiền cho họ dựa trên giá sản phẩm.

      Tóm tắt:

      <3

      Mặc dù giá nước hoa bán cho đại lý, sỉ hay đối tác thấp hơn giá bán lẻ nhưng lấy số lượng lớn bạn vẫn có lợi nhuận cao và ổn định.

      Mẹo cho bạn biết:

      Hãy đến các tiệm nail, salon hay spa, cửa hàng mỹ phẩm để được giới thiệu sản phẩm nước hoa. Chuyên cung cấp hàng nhập khẩu với giá chiết khấu cao.

      Nếu họ không đồng ý nhập hàng, bạn có thể thay thế bằng cách xin phép để lại sản phẩm trong cửa hàng và đến lấy hàng trong vài tuần tới. Nếu họ bán món hàng đó, họ sẽ nhận được số tiền bằng với giá bán buôn.

      Tất nhiên, khó có chủ quán nào từ chối phải không nào. Bạn không phải trả tiền để nhập hàng, nhưng bạn có thể kiếm tiền khi bán sản phẩm!

      3.3 Áp dụng khuyến mãi và giảm giá đặc biệt

      Giảm giá và khuyến mại có nhiều hình thức:

      Khách hàng ngập trong khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… “bảo vệ rừng”. . . Làm sao họ có thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm này!

      Phương thức giảm giá hiệu quả có thể tăng khả năng khách hàng mua lại lần sau. Tuy nhiên, cách làm này vẫn có những ưu và nhược điểm riêng:

      Lợi thế

      Nhược điểm

      3.4 Cách Viết Bài Bán Nước Hoa Hấp Dẫn

      Có hàng nghìn nội dung quảng cáo khác nhau về bán nước hoa. Để thu hút khách hàng, bạn cần có những bài viết chất lượng bao gồm đầy đủ các bước sau:

      Bước 1: Xác định khách hàng tiềm năng của bạn là ai

      Bạn cần biết khách hàng của mình là ai, sở thích ra sao, độ tuổi, sống ở khu vực nào, nam hay nữ, họ thường online facebook vào lúc nào,…

      Hiểu nhu cầu của khách hàng:

      Nếu nắm rõ các yếu tố trên, bạn có thể thành công trong chiến dịch bán hàng hoặc quảng cáo của mình.

      Bước 2: Hương thơm mang lại lợi ích gì cho khách hàng

      Đừng tập trung quá nhiều vào doanh số bán hàng mà hãy tập trung nhiều hơn vào khách hàng. Phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp tốt nhất.

      Quan trọng hơn: Hãy chứng minh cho khách hàng của bạn những lợi ích mà họ nhận được khi mua nước hoa tại cửa hàng của bạn.

      Chứng minh qua thực tế: khách hàng không quan tâm bạn bán gì, sản phẩm như thế nào. Hầu hết họ đều quan tâm đến những lợi ích mà họ sẽ nhận được nếu bỏ ra một số tiền.

      Vì vậy, hãy tập trung vào lợi ích của khách hàng!

      Bước 3: Giữ nội dung bài viết ngắn gọn nhất có thể

      Trong 4 dòng đầu tiên, bạn phải làm nổi bật nội dung của bài viết hoặc quảng cáo. Phần còn lại sẽ được thay thế bằng “xem thêm”. Đây là lý do:

      Câu tiêu đề của bạn phải được viết hoa, sáng tạo, hấp dẫn và càng ngắn càng tốt. Vì xu hướng đọc của khách hàng là họ sẽ lướt qua những bài viết dài mà không thèm đọc hết nội dung bài viết.

      Muốn viết bài bán hàng facebook hiệu quả thì nội dung phải ngắn gọn, đầy đủ và súc tích, không được ngắn gọn, sơ sài, khoa trương. Dễ dàng cho khách hàng đọc và hiểu.

      Hãy ghi nhớ những điểm trên nếu bạn muốn khách hàng ở lại bài đăng của bạn khi duyệt facebook!

      Bước 4: Nguồn nội dung

      Ngoài ra, để bài viết của bạn ấn tượng và chuyên nghiệp hơn, hãy áp dụng 3 mẹo sau trong nội dung của bạn:

      Tạo tiêu đề thu hút người đọc

      Mỗi ngày đều khiến người đọc tò mò và nhấp chuột, tăng mức độ tương tác và tăng doanh số bán hàng.

      Để tạo một tiêu đề hấp dẫn, bạn nên áp dụng các yếu tố sau: hài hước, độc đáo, lạ, theo xu hướng, quảng bá, đưa ra giải pháp hữu ích, mang lại lợi ích cho khách hàng và khiến họ hài lòng. Tò mò, . . .

      Lưu ý nhỏ:

      Tiêu đề phải thể hiện ngắn gọn nội dung bài viết quảng bá sản phẩm, không viết kiểu đọc lướt.

      Tiêu đề bài viết phải là nội dung thực, không đặt tiêu đề quá viển vông.

      Đầu tư cho video và hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

      Bây giờ xu hướng facebook đang dần thay thế hình ảnh bằng video, bạn có nhận ra không? Lướt, lướt…chỉ cần xem video!

      Hài hước nhất vẫn là những video ngắn gọn, truyền tải thông tin đến khách hàng dễ xem, dễ hiểu. . .

      . . . Chẳng bao lâu nữa sẽ không còn ai muốn đọc những đoạn văn dài nữa đúng không! ?

      Ví dụ như video mở hộp review nước hoa charme boss đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người luôn mong chờ hàng thật.

      Vui lòng để lại thông tin liên hệ của bạn

      Đó là điều chắc chắn! Nếu muốn khách xem bài viết bán nước hoa và liên hệ mua thì nhớ để lại số điện thoại, nếu có website thì càng tốt.

      Cuối cùng, hãy kiểm tra lại mọi thứ: lỗi chính tả, câu mạch lạc, .

      Hãy ghi nhớ: “Sai một ly đi một dặm”, tránh những sai lầm không đáng có!

      3.5 Chiết nước hoa từ chai lớn sang chai nhỏ

      Một trong những cách bán nước hoa hiệu quả và nhanh có lãi là sang chiết nước hoa từ chai lớn sang chai nhỏ.

      Nếu là người trong nghề lâu năm chắc hẳn bạn đã nghe đến cụm từ “chiết xuất nước hoa” hay “cách chiết xuất nước hoa đúng cách”. . .

      Dùng dụng cụ sang chiết nước hoa đơn giản, thường được người bán hàng chia thành nhiều chai nhỏ khác nhau, dung tích 5ml, 10ml, 15ml.

      Vậy mục đích của việc chiết xuất nước hoa là gì?

      Đầu tiên là giúp khách hàng dễ dàng thử mùi hương và quyết định mua hàng nhanh chóng.

      Đối với khách hàng, nước hoa được chiết chai nhỏ sẽ thuận tiện hơn khi đi du lịch, dự sự kiện, gặp gỡ bạn bè.

      Hoặc đơn giản là có nhiều người muốn thử một mùi hương mới mà không muốn tốn quá nhiều tiền.

      Ngoài ra, chiết xuất nước hoa còn có thể giúp các chủ shop gia tăng lợi nhuận rất nhiều.

      Ví dụ:

      3.6 Quảng cáo nước hoa dịp lễ tết, cuối năm

      Hương thơm được quảng cáo là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giúp ích cho cửa hàng của bạn.

      Nhưng điều đó phụ thuộc vào cách bạn chọn đối tượng và số tiền bạn chi tiêu cho quảng cáo của mình.

      Để quảng bá bài viết bán nước hoa hiệu quả hơn, bạn nên thuê một công ty quảng cáo hỗ trợ bạn về chiến dịch và tư vấn.

      Tất cả những gì bạn phải làm là đóng đơn hàng – gửi đơn hàng của bạn và bạn đã hoàn tất!

      Thời điểm tốt nhất để quảng cáo bán nước hoa là trong các ngày lễ, chẳng hạn như:

      Ngoài ra, bạn nên trau dồi kiến ​​thức và kỹ năng tư vấn nước hoa, chốt sale tốt sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng hơn.

      Thêm nhiều ưu đãi để kích cầu mua hàng: miễn phí vận chuyển, tặng mẫu thử nước hoa, mua hai tặng một,…

      Có cam kết về chất lượng tạo niềm tin cho khách hàng: Đổi trả nếu hàng lỗi, mùi hương chính hãng 100%,. . .

      Cuối cùng, hãy thiết kế một tấm áp phích quảng cáo sáng bóng cho nước hoa của bạn với dòng tiêu đề hấp dẫn và lời kêu gọi hành động: Nhấp vào Bây giờ. Đừng bỏ lỡ, cơ hội cuối cùng của bạn ngày hôm nay. . .

      …làm sao họ có thể bỏ lỡ đợt giảm giá nước hoa này!

      3.7 Tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp

      Để xây dựng uy tín, trước tiên khách hàng phải xác định: Bạn là ai?

      Khả năng cạnh tranh của cửa hàng phụ thuộc vào niềm tin của khách hàng đối với cửa hàng hoặc sản phẩm của cửa hàng.

      Vì vậy, bạn phải ý thức được giá trị của “uy tín doanh nghiệp”, và phải thực hiện tốt những lời hứa, những lời hứa với khách hàng.

      Để lấy được lòng tin của khách hàng và tránh những tin đồn “tiêu cực” không hay, bạn cần thực hiện 5 điều sau để tạo dựng uy tín cho cửa hàng của mình:

      Điều 1: Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

      Để xây dựng danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn và giữ cho khách hàng của bạn hài lòng, trước tiên bạn cần hiểu những kỳ vọng và mong muốn của họ, và tốt hơn nữa là có sẵn một quy trình làm việc.

      Bạn có thể tạo một danh sách đầy đủ các nhu cầu của khách hàng và cập nhật nó thường xuyên, điều chỉnh trong các cuộc tư vấn hoặc gặp gỡ trước khi tiếp nhận khách hàng.

      Điều 2: Chấp hành đúng lời hứa, xây dựng uy tín thương hiệu

      Nếu cửa hàng của bạn cam kết bán nước hoa chính hãng 100%, hãy là người bán hàng có lương tâm và nói không với nước hoa giả, hàng nhái.

      Những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất, không móp méo, không biến dạng, thậm chí là mới nhất.

      Bạn cũng có thể hướng dẫn họ cách phân biệt nước hoa thật giả hay cách xem mã vạch nước hoa qua ứng dụng thì càng tốt.

      Quy tắc 3: Xây dựng danh tiếng cho cửa hàng của bạn bằng hành động trung thực

      Đây là một cách để tránh làm mất lòng khách hàng và thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn.

      Xin thú thật với khách hàng: có những điều ở cửa hàng này không thể làm hài lòng khách hàng ngay được, thậm chí mất cơ hội bán hàng.

      Ví dụ:

      Một khách hàng đã mua một chai Nước hoa nam cao cấp Glamourous nhưng cửa hàng của bạn hiện đã hết hàng. Bạn đã hứa họ sẽ có nó vào ngày mai, nhưng bạn vẫn chưa chắc chắn! ?

      Điều này không tốt chút nào!

      <3

      Quy tắc 4: Sớm nhận lỗi với khách hàng

      Một trong những cách để hạn chế những tin đồn không hay từ khách hàng là sớm nhận lỗi với họ, dù họ chưa biết.

      Có một câu chuyện như thế này:

      Cách đây 16 năm, một khách hàng đến mua chiếc “xế hộp Lexus”, sau khi sử dụng được vài tháng thì được nhân viên bán hàng liên hệ thay lốp. Sau một thời gian, khách hàng biết được rằng do Lexus đã thay đổi thiết kế lốp nên hãng muốn thay lốp mới miễn phí cho khách hàng.

      <3

      Quy tắc 5: Khách hàng tức giận, cư xử thiếu khôn ngoan

      Đôi khi dù bạn tư vấn nước hoa rất tốt và gửi rất nhiều hình ảnh nhưng vẫn không tránh khỏi những lời phàn nàn, chê bai của khách hàng.

      Lúc này bạn cần bình tĩnh và kiên nhẫn lắng nghe họ “trút bầu tâm sự” mà không ngắt lời họ.

      <3

      Đôi khi họ chỉ cần trút giận. Hãy ghi lại các ý kiến ​​và khiếu nại của khách hàng một cách chi tiết.

      Khi họ đã bình tĩnh trở lại, bạn hãy trao đổi với khách hàng về tình huống trên và hứa sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, nhanh nhất.

      3.8 Tạo dựng niềm tin với khách hàng lâu dài

      Tạo dựng lòng tin của khách hàng không phải là chuyện ngày một ngày hai mà là một quá trình xây dựng lâu dài. Khi khách hàng thực sự tin tưởng bạn, họ sẽ tìm đến bạn.

      Lưu ý: Không bán nước hoa chính hãng, nhưng giao nước hoa “nhái”, kém chất lượng!

      Ví dụ, nếu bạn sở hữu một cửa hàng nước hoa glamour ở thành phố đông dân TP.HCM và bạn có một thương hiệu nước hoa glamour nổi tiếng trên thị trường thì việc tạo dựng niềm tin đối với khách hàng là vô cùng quan trọng.

      Nếu bạn chỉ bán nước hoa glamor online thì cần chăm sóc khách hàng tốt hơn, có nhiều ưu đãi và đảm bảo cho khách hàng:

      Tại sao khi bán nước hoa online bạn cần quan tâm đến khách hàng nhiều hơn?

      Vì kinh doanh online nên khách hàng không thể cầm, nắm, đánh giá, đánh giá sản phẩm đó nên bạn cần biết cách tạo niềm tin để họ có sự đồng cảm và tin tưởng bạn hơn.

      4. kết thúc

      Trên thực tế, có rất nhiều mô hình kinh doanh nước hoa trực tuyến thành công bắt đầu từ các cửa hàng nước hoa trực tuyến.

      Mẹ đơn thân bỉm sữa học kinh doanh online tại nhà rồi trở thành đại lý, tổng đại lý nước hoa chính hãng.

      Có câu: “Làm việc thông minh, không chăm chỉ”. Hãy là một doanh nhân thông minh, tạo ra sự khác biệt, hiểu rõ quan điểm của bạn và nhanh hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.

      Những hình ảnh vừa rồi là kinh nghiệm kinh doanh nước hoa online nhiều năm của cửa hàng mình, mong sẽ hữu ích cho các bạn trong việc kinh doanh nước hoa của chính mình.



      from AP Car Care https://ift.tt/GoOerZH
      via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG GIÁ XE VINFAST 2023 – ƯU ĐÃI MỚI NHẤT (2023)

Bảng giá sơn xe ô tô uy tín, ưu đãi mới nhất-TP.HCM

1 con cua có 8 chân. 100 con có bao nhiêu chân?: Trả lời 800, ứng viên lập tức bị loại!